• Hotline: 0937999868

DỊCH VỤ WEB

Tại sao chọn Google Adwords

Google là mạng tìm kiếm có mức độ bao phủ rộng nhất thế giới. Riêng tại Việt Nam, thị phần tìm kiếm của Google lên đến 95%.

Quý khách có thể lựa chọn nơi hiển thị quảng cáo mình mong muốn. Google cho phép nhà quảng cáo cấu hình hiển thị quảng cáo theo từng Quốc gia, thậm chí theo từng vùng trong mỗi Quốc gia hoặc theo bán kính từ một địa điểm cụ thể.
Quảng cáo chỉ xuất hiện với các khách hàng tiềm năng tìm kiếm những gì mà Quý khách đang cung cấp. Đối với các hình thức quảng cáo truyền thống, chỉ chủ yếu tập trung và việc hiển thị quảng cáo, thì với Google AdWords, quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng chủ động tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
 
Mô hình tính tiền trên lần bấm chuột (PPC) đảm bảo Quý khách chỉ trả tiền cho những khách hàng thực sự tiềm năng. Cách tính phí này giúp Quý khách tiết kiệm tốt đa chi phí và chỉ trả phí quảng cáo cho những khách hàng thật sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của công ty mình.
 

Bang gia quang cao google

 

Đây là giải pháp quảng cáo kinh tế nhất và Quý khách có thể điều khiển được chi phí quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Ngoài việc tiết kiệm được chi phí nhờ hình thức tính tiền trên lần bấm chuột. Quý khách có thể tiết kiệm chi phí bằng cách thay đổi ngân sách quảng cáo theo tháng tùy vào nhu cầu quảng cáo của mình tại mỗi thời điểm.
Nhận được các kết quả báo cáo chi tiết từ Google. Nhờ đó Quý khách có thể đo lường được hiệu quả quảng cáo của mình dễ dàng

    Trong ngành công nghiệp làm website, có một câu nói quen thuộc “Content is King”. Điều này minh chứng rằng, nội dung là yếu tố hết sức quan trọng.

    Nội dung quyết định đến sự phát triển của website và thành công trong tất cả các chiến dịch Marketing. Tuy nhiên, thực tế đã có nhiều trang web được xây dựng chỉnh chu về cấu trúc, hình thức rất đẹp nhưng quên đi phần nội dung chất lượng.
    Bạn cần nhớ rằng, nội dung luôn là giá trị cốt lõi quyết định thời gian ở lại trang của khách hàng. Dù kiến trúc tuyệt vời nhưng trang không có thông tin hữu ích thì người dùng sẽ rời đi, tìm đến các trang nội dung tốt hơn.
    Vậy, bạn nghĩ nội dung bao gồm những gì mà nó lại đóng vai trò chính yếu trên website? Về cơ bản, nội dung cho website bao gồm hai loại cơ bản: text (từ ngữ, văn bản) và media
     
    Content is King
     
     
    Từ ngữ, văn bản trong nội dung website
    Văn bản được sử dụng cho website của bạn tốt nhất là tự sáng tạo thay vì sao chép. Văn bản có thể liên kết với các thông tin khác thông qua hình thức Anchor tex link. Việc này giúp người dùng tiếp cận nhiều thông tin liên quan.
    Bên cạnh đó, ngữ nghĩa văn bản cần đảm bảo cho tất cả mọi người đọc hiểu dễ dàng nhất. Người viết hãy nghĩ mình đang viết cho khán giả toàn cầu, chứ không đơn thuần là chỉ dành cho người địa phương. 
    Văn bản trên website có thể là: giới thiệu công ty, quy định hành chính, địa chỉ văn phòng… Hoặc các bài blog, sự kiện, thông cáo báo chí, bài PR quảng bá thương hiệu…
    Và hầu như trong tất cả văn bản đều kèm theo thành phần thứ 2 của nội dung website. Đó chính là Media.
     
     
    Media trong nội dung website
    Media là dạng nội dung đa phương tiện, bao gồm: biểu tượng, hình ảnh, video, âm thanh.
    Biểu tượng có thể là những nút mua ngay bằng ngón tay, xem tiếp bằng mũi tên…. Nó vẫn được linh động sử dụng trong nội dung website.
    Hình ảnh được sử dụng rất phổ biến trong nội dung website của mọi doanh nghiệp.Hình ảnh thường được biên tập, đồ hoạ để gây ấn tượng mạnh cho khách hàng. Hình ảnh không chỉ mang tính chất minh hoạ mà còn có một số tác dụng tốt cho việc SEO website.
     
    Lưu ý rằng, hình ảnh cần được tối ưu, không gây ảnh hưởng đến tốc độ tải trang và đặt ở những vị trí phù hợp.
    Video là phương tiện truyền tải thông tin hấp dẫn và được hầu hết mọi người yêu thích. Chính vì vậy, nó được ứng dụng nhiều trong nội dung website. Tuy nhiên, khi tải video lên trang, cần đảm bảo rằng nó chạy tốt, không bị lỗi